Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Vệ sinh cầu thang đúng cách

Vệ sinh cầu thang đúng cách, phù hợp cho từng loại cầu thang khác nhau. Điều này không chỉ đảm bảo cầu thang luôn sạch sẽ, sáng bóng mà còn bền đẹp dài lâu.


Cách dọn dẹp cầu thang gỗ

Những món đồ gỗ sẽ cần ghi nhớ hơn khi dọn dẹp bởi chúng khá kỵ nước. Sử dụng nhiểu nước để chùi cau thang go sẽ khiến bạn hối hận bởi dễ gây nấm mốc , mục , giảm tuổi thọ của sản phẩm. Khi dọn dẹp , bạn nên sử dụng khan vải mềm lau lên bề mặt gỗ để chất gỗ được sạch và bóng đẹp. Định kỳ trong tháng , bạn có xác xuất sử dụng dung dịch rửa đặc dụng dành riêng cho gỗ để xịt lên bề mặt cau thang go. Cách này làm gỗ bền màu , ngh ii vân gỗ và giữ chất gỗ bóng đẹp mà không lo bị hư hỏng.
 


Cách dọn dẹp cầu thang đá

cầu thang đá có bề mặt bóng nhoáng , rất dễ dàng dọn dẹp bằng nước thường nhật. Tuy vậy đối với cầu thang đá Marble trắng thì bạn cần tức thì làm sạch các vết bẩn do rượu , cà phê , nước trái cây , nấm mốc , trà , mực...trên cầu thang. Để làm sạch hiệu quả bạn sử dụng giấy sạch thấm từ từ nước của các vết bẩn trước khi lau lại bằng khăn ẩm.
Đầu tư dung dịch làm sạch vết bẩn , cho lên đó một ít , để khoảng 15-20 phút sau thời gian ấy lau sạch bằng nước và để khô tự nhiên. Ví như vết bẩn vẫn chưa sạch nên thực hành thêm một lần nữa.
 


Cách dọn dẹp cầu thang kính

cầu thang kính là những mau cau thang kinh dep đương đại đang được dồi dào gia đình hoạt động để làm đẹp cho không gian nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách vệ sinh , lớp kính sẽ bị mờ đục , lau xong vẫn cảm thấy không sạch và sáng như vốn có. Có một số cách để vệ sinh kính như:
-          Dùng dùng vải mịn bôi kem đánh răng vào để lau phách lối kính , kính sẽ sáng sạch tinh.
-          Nếu kính bị dính vết bẩn bám lâu ngày hoặc dầu , dùng khăn ướt cho lên một ít rượu trắng hay dầu hoả sau đó lau lên vết bẩn sẽ rất hiệu quả.
-  Kính cường lực dùng lâu ngày thường bị đen , dùng vải mịn bôi thuốc đánh răng vào để lau , kính sẽ sáng lại như mới.
- Khi kính bị dính vết bẩn lâu ngày hoặc vết dầu , dùng khăn ướt nhỏ một ít dầu hoả hoặc rượu trắng vào để lau , kính sẽ sạch và bóng trở lại.
- Bạn có thể hoạt động bột thạch cao hoặc bột của phấn viết bảng hoà với nước rồi xoa lên trên kính. Để khô , dùng khăn lau sạch , kính sẽ sạch và sáng hơn.
- Lan can cau thang kinh nếu bị dính sơn , bạn có thể hoạt động giấm hay dầu hoả để lau sạch vết sơn này.

Trên đây là những mẹo vặt mà Kiến Gia mang đến cho bạn để bạn có được những chiếc thang gác sạch bong , sáng bóng theo thời gian. 

banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: